Thương hiệu Zaloha dẫn đầu xu thế lựa chọn siêu thị bảo hiểm

Lê Huy Sương
Siêu thị Bảo hiểm Zaloha – Công ty Zaloha Việt Nam xây dựng thương hiệu là đơn vị tư vấn, phân phối bảo hiểm hàng đầu. Trước cuộc sống nhiều biến động, siêu thị bảo hiểm là nơi dẫn đầu xu thế lựa chọn sống chủ động với đa dạng giải pháp quản lý rủi ro và bảo vệ doanh nghiệp

"Vừa qua, có hai vợ chồng ở huyện Núi Thành, Quảng Nam sau một thời gian băn khoăn tham khảo, lựa chọn đã đến trụ sở Zaloha tại Đà Nẵng để ký hợp đồng bảo hiểm", Nguyễn Thị Hồng Nhung, nhân viên siêu thị bảo hiểm Zaloha nhớ lại. Cô xúc động nhắc về hình ảnh hai vợ chồng lớn tuổi đi xe máy đến với thương hiệu bảo hiểm mà mình tin cậy cách nhà gần 100 km.

1

Khách hàng tin tưởng tìm đến ký kết hợp đồng tại siêu thị bảo hiểm Zaloha.

Nếu trước đây, bảo hiểm mua qua kênh phân phối độc quyền thì nay, siêu thị bảo hiểm ra đời mang đến kênh phân phối đại lý tổ chức không độc quyền. Đặc biệt sau ''cú hích'' đại dịch Covid-19, công nghệ được ứng dụng giúp tăng tương tác với khách hàng, tạo ra tiện ích vượt trội.

"Siêu thị bảo hiểm giúp khách hàng tra cứu nhanh thông tin hợp đồng bảo hiểm, phí định kỳ, thời gian hợp đồng để chủ động hơn trong việc tham gia bảo hiểm. Được bộ phận chăm sóc khách hàng trực tiếp và trực tuyến, trả lời tự động hỗ trợ 24/24 các thông tin cần thiết", Lê Xuân Đà, nhân viên tư vấn bảo hiểm Zaloha chia sẻ.

Dẫn đầu xu thế siêu thị bảo hiểm, Zaloha ra đời và định vị thương hiệu là đơn vị bảo hiểm hàng đầu. Về bảo hiểm nhân thọ Zaloha là Tổng đại lý của Bảo Việt Nhân Thọ - một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Đối với bảo hiểm phi nhân thọ Zaloha là đối tác, đại lý tổ chức của các công ty bảo hiểm thuộc Top đầu phân phối hầu hết các sản phẩm bảo hiểm có trên thị trường.

4

Đội ngũ nhân viên Zaloha tận tâm, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Để tạo ra bước đột phá trong phân phối sản phẩm, siêu thị bảo hiểm đã tạo nền tảng vững mạnh khi ký kết làm đối tác chiến lược với các thương hiệu bảo hiểm lớn. Các thương hiệu bảo hiểm này là Bảo Việt (BaoViet Insurance), Bưu điện (PTI), Dầu khí (PVI), Quân đội (MIC), Ngân hàng Vietinbank (VBI), UIC,…

Hiện các sản phẩm bảo hiểm phổ biến cho doanh nghiệp sẵn có tại siêu thị gồm bảo hiểm tài sản – kỹ thuật/bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc; bảo hiểm hàng hóa vận chuyển; bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm du lịch trong nước và Quốc tế… vv

''Buôn có bạn, bán có phường'' siêu thị bảo hiểm còn hấp dẫn khách hàng bởi ưu thế của ''bán có phường'' khi hội tụ nhiều thương hiệu lớn tạo ra sản phẩm đa dạng. Từ đó, siêu thị bảo hiểm sẽ giúp doanh nghiệp và các gia đình tăng tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất bảo vệ mình trước rủi ro.

6

Đội ngũ nhân viên Zaloha tận tâm, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Đối với doanh nghiệp, bảo vệ tài chính quản trị rủi ro là một trong những ưu tiên hàng đầu. Doanh nghiệp luôn đặt ưu tiên trong quản trị rủi ro về tài sản, hàng hóa, dây chuyền công nghệ,… đặc biệt là rủi ro về nhân sự.

“Thực tế đã chứng minh, tham gia bảo hiểm là cách để quản trị rủi ro hiệu quả và là hình thức chăm lo và giữ chân người tài”, ông Lê Duy Lương, Giám đốc Siêu thị Bảo hiểm Zaloha chia sẻ.

3

Ông Lê Duy Lương – Giám đốc siêu thị bảo hiểm Zaloha.

"Tôi rất tin tưởng vào các chính sách, năng lực, uy tín, đội ngũ nhân viên của Zaloha. Zaloha sẽ góp phần phát triển bảo hiểm tự nguyện không chỉ tại một phường mà hướng tới toàn thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới", ông Văn Phú Long, Giám đốc Bảo hiểm xã hội quận Hải Châu cho biết. Zaloha vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên được ủy quyền thu và làm "cánh tay nối dài" bảo hiểm xã hội phường Hòa Thuận Tây.

Kết nối khách hàng với giá trị tốt đẹp của bảo hiểm, Zaloha ngày càng đơn giản hóa các thủ tục. Đơn vị này đại diện quyền lợi của khách hàng, đứng về phía khách hàng để đảm bảo quyền lợi được thực thi một cách chính xác, khách quan.

Chị N.T.A sau khi sử dụng và mua bảo hiểm thai sản từ Zaloha: “Tôi rất vui vì hưởng đầy đủ quyền lợi chăm sóc sức khỏe cũng như thanh toán chi phí y tế trong thai kỳ. Tôi có kế hoạch sinh con yên tâm hơn và không lo lắng nhiều về chi phí y tế khi chọn được gói bảo hiểm phù hợp cho bản thân mình”.

Khi tham gia bảo hiểm khách hàng luôn đặt ra câu hỏi về các lợi ích mà mình sẽ nhận được. Zaloha thấu hiểu những trăn trở của khách hàng và đặt ra mục tiêu tạo nhiều lợi ích cho khách hàng yên tâm. Lợi ích đầu tiên là mức phí bảo hiểm cạnh tranh hơn, tiết kiệm tối đa chi phí bảo hiểm cho doanh nghiệp.

Mức phí bảo hiểm hấp dẫn do Zaloha là đại lý tổ chức có số lượng khách hàng doanh nghiệp lớn đã đàm phán tốt với các Công ty bảo hiểm. Giảm mức phí còn giúp các công ty bảo hiểm cạnh tranh nhận được đơn hàng từ Zaloha. Qua đó, khách hàng là đối tượng được hưởng lợi.

Chỉ cần một đầu mối là siêu thị bảo hiểm Zaloha có khả năng tối đa hóa các hạng mục cần bảo hiểm của doanh nghiệp. “Chúng tôi cam kết đảm bảo giải quyết kịp thời các quyền lợi bảo hiểm. Trong vòng 24 giờ khi nhận được thông tin của khách hàng về sự kiện bảo hiểm sẽ tiếp nhận, xử lý bồi thường. Trong thời gian đó, nhân viên sẽ hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng theo quy trình được ghi nhớ trong hợp đồng cùng thư bảo đảm của công ty”, Giám đốc Siêu thị Bảo hiểm Zaloha khẳng định.

Zaloha sẽ không đối đầu về lợi ích khi bồi thường cho doanh nghiệp mà đảm bảo các điều khoản hợp đồng luôn luôn được thực hiện khách quan. Theo đó, Doanh nghiệp còn được chính siêu thị bảo hiểm thiết kế sản phẩm riêng với mức phí cạnh tranh và được so sánh trực tiếp của các doanh nghiệp bảo hiểm.

''Chiếc bình cứu hỏa, 5 năm nằm góc không dùng nhưng trong 10 phút cứu được cả một gia tài. Chiếc mũ bảo hiểm, đội 10 năm thấy thêm nặng đầu nhưng trong một khoảnh khắc có thể cứu sống mạng người. Bảo hiểm cũng là điều chuẩn bị sẵn để khi cần là có. Siêu thị bảo hiểm là mô hình ra đời giúp cho doanh nghiệp và các gia đình, cá nhân có được sự chủ động trong quản lý rủi ro một cách hiệu quả'', ông Lê Duy Lương nhấn mạnh.

Bảo Hòa

Bảo Hòa